NGÀNH HÀN

ĐĂNG KÝ HỌC


Mã ngành: 5520123
Trình độ đào tạo: Trung cấp
Hình thức đào tạo: Chính quy
Thời gian đào tạo: 2 năm
Đối tượng tuyển sinh: Tốt nghiệp THCS hoặc tương đương;

Trong những năm qua, dạy nghề đã có những bước tiến vượt bậc cả về số lượng và chất lượng nhằm thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật, trực tiếp đáp ứng nhu cầu xã hội. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ trên thế giới, ngành Hàn ở Việt Nam đã có những bước phát triển đáng kể.

Hầu hết các nước phát triển và đang phát triển đều có nhu cầu nhân lực nghề Hàn rất lớn. Theo thống kê của Tổng Cục Dạy nghề, công nhân Hàn có tay nghề chiếm vị trí cao nhất về tỷ lệ có việc làm sau đào tạo (92%). Với chế độ đãi ngộ tốt, nhiều nhân lực ngành Hàn chất lượng cao đã lựa chọn cơ hội làm việc tại nước ngoài. Vì vậy, khi học ngành này, người học không cần lo tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. Không những thế, chi phí đào tạo thấp, quá trình học nghề không mất nhiều thời gian, thu nhập cao (7-10 triệu), và cơ hội tích lũy nghề nghiệp của người lao động lại rất lớn.

Lựa chọn ngành Hàn tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc, người học luôn yên tâm với đội ngũ cán bộ giảng dạy nhiệt huyết, tận tình, có chuyên môn vững, trang thiết bị học hiện đại, phương pháp giảng dạy tiên tiến, gắn liền với yêu cầu của doanh nghiệp. Với những lợi ích mà ngành Hàn mang lại, sau khi ra trường, người học có thể tìm kiếm việc làm một cách dễ dàng, thu nhập cao, ổn định lâu dài cho cuộc sống