NGÀNH KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP

ĐĂNG KÝ HỌC


Mã ngành: 5340302
Trình độ đào tạo: Trung cấp
Hình thức đào tạo: Chính quy
Thời gian đào tạo: 2 năm
Đối tượng tuyển sinh: Tốt nghiệp THCS hoặc tương đương;

Kế toán doanh nghiệp là một bộ phận kế toán đặc biệt liên quan đến kế toán cho các công ty, lập báo cáo quyết toán và báo cáo lưu chuyển tiền tệ, phân tích, giải thích các kết quả tài chính của công ty và các sự kiện diễn ra, lập bảng cân đối kế toán hợp nhất ( Thu- Chi) cụ thể, chính xác.

Ở bất kỳ doanh nghiệp hay công ty nào cũng cần người phân tích tài chính, nắm rõ thu chi cũng như thuế giá trị gia tăng. Lãnh đạo doanh nghiệp không thể nào ôm hết mọi việc thu chi ngân sách, tính các khoản thanh toán thuế ước tính hàng quý, hàng năm. Từ đó, vị trí của người làm kế toán đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu tìm được một người lập kế hoạch kiểm toán giỏi, công ty sẽ ngày càng phát triển thuận lợi.. Với nhu cầu nhân lực trí tuệ ngành này ngày càng cao kể cả trong tương lai, học kế toán sẽ chẳng bao giờ lo thất nghiệp, bởi vì nó luôn giữ vị trí ảnh hưởng trong cty, bắt buộc công ty nào cũng cần đến Kế Toán.

Chương trình Kế toán doanh nghiệp cung cấp kỹ năng sử dụng các phần mềm kế toán, chuyển công việc của người kế toán thủ công sang ứng dụng Công nghệ thông tin trên máy vi tính, giúp chuyên nghiệp hóa và đáp ứng đòi hỏi thực tiễn của doanh nghiệp. Chương trình đào tạo còn hướng tới việc xây dựng những kế toán viên có nghiệp vụ vững vàng, cùng với kỹ năng sử dụng thuần thục các công cụ hỗ trợ, nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu phát triển của doanh nghiệp.