NGÀNH MARKETING THƯƠNG MẠI

ĐĂNG KÝ HỌC

Trình độ cao đẳngTrình độ trung cấp
Mã ngành: 6340137
Trình độ đào tạo: Cao đẳng
Hình thức đào tạo: Chính quy
Đối tượng tuyển sinh: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
Thời gian đào tạo: 3 năm
Mã ngành: 5340137
Trình độ đào tạo: Trung cấp
Hình thức đào tạo: Chính quy
Đối tượng tuyển sinh: Tốt nghiệp THCS hoặc tương đương
Thời gian đào tạo: 2 năm

Ngành marketing thương mại có vai trò kết nối nhu cầu của thị trường với các doanh nghiệp sản xuất, thực hiện chức năng kinh doanh, phân phối, tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ thỏa mãn nhu cầu khách hàng và đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng và phong phú. Thị trường ngày càng được mở rộng về quy mô người tiêu dùng và không gian địa lý của thị trường, hình thức bán hàng, phân phối hàng hóa, dịch vụ càng đa dạng, vì vậy ngành marketing thương mại là một trong những ngành phát triển trong những năm tới.

Nhân viên marketing là người đại diện cho doanh nghiệp, cho người bán cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến các khách hàng (nhà phân phối, đại lý, nhà bán buôn, bán lẻ, người tiêu dùng cuối cùng) với sự hài lòng cao nhất. Vì vậy, người làm marketing trước hết phải đam mê kinh doanh, yêu thích ngành marketing, tự tin trong công việc, thích giao tiếp với nhiều đối tượng khách hàng, nhạy cảm với thực tế và những tác động của xã hội, luôn kiên nhẫn, lắng nghe khách hàng, nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc…những tố chất trên sẽ là thuận lợi để giúp bạn vững bước phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Học ngành marketing thương mại tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Vĩnh Phúc , sinh viên được trang bị kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu nguyên lý marketing, nghiên cứu marketing, thiết kế đồ họa truyền thông marketing, quản trị giá, marketing bán lẻ, hành vi người tiêu dùng, tiếng anh ngành marketing thương mại, quản trị hệ thống phân phối, marketing trực tuyến, bán hàng và quản trị bán hàng; quảng cáo và khuyến mãi, quan hệ công chúng để hình thành kỹ năng marketing