NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH

ĐĂNG KÝ HỌC


Mã ngành: 6340404
Trình độ đào tạo: Cao đẳng
Hình thức đào tạo: Chính quy
Thời gian đào tạo: 3 năm
Đối tượng tuyển sinh: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;

Quản trị kinh doanh là một ngành tổng hợp gồm nhiều bộ môn căn bản về “quản trị” và “kinh doanh”. Nói cách khác, khi đăng ký ngành này, bạn sẽ được đào tạo đầy đủ những kiến thức căn bản trong khối ngành kinh tế như tài chính, kế toán, nhân sự cho tới các chiến lược kinh doanh, marketing. Song song với các kiến thức trên, hệ thống tư duy, kỹ năng lãnh đạo cùng nhưng mô hình quản trị sao cho tối đa hóa hiệu suất công việc cũng là những môn học không thể thiếu của chuyên ngành đặc biệt này.

Khi theo học ngành Quản trị Kinh doanh, sinh viên không những được trang bị hệ thống kiến thức nền tảng về quản trị doanh nghiệp mà còn được hỗ trợ tích lũy kiến thức nghiệp vụ kinh doanh thông qua các kiến thức về thu thập thông tin, quản lý nhân viên, quảng bá sản phẩm, quản trị tài chính, phân tích lập kế hoạch quản trị,… nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Với những ai yêu thích công việc kinh doanh hoặc buôn bán thì Quản trị Kinh doanh là một lựa chọn hợp lý. Bởi lẽ, ngành học này không chỉ trang bị cho bạn cách nắm luật kinh doanh, quản lý doanh nghiệp một cách tối ưu mà còn giúp bạn áp dụng công nghệ trong kinh doanh, quản lý con người hiệu quả nhằm tối đa lợi nhuận, xoay vòng vốn tốt, giảm thiểu tổn thất.

Cũng theo đó, sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh có khả năng làm việc tại các đơn vị sản xuất kinh doanh, đơn vị dịch vụ, công ty thương mại, công ty xuất nhập khẩu, các văn phòng đại diện, các công ty đa quốc gia, đại lý vận tải tàu biển, hàng không, bảo hiểm, ngân hàng, giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học, cao đẳng…

Với xu hướng hội nhập ngày càng sâu rộng của nền kinh tế đa quốc gia như hiện tại kéo theo sự ra đời của nhiều doanh nghiệp, công ty thì theo học Quản trị Kinh doanh thực sự là một lợi thế khi mang lại cho các bạn trẻ nhiều cơ hội việc làm hơn!